• support@cz.co.th
  • 080-678-8886

รวม 5 ยี่ห้อ ฟิลเลอร์ร่องแก้มแบบไหนดีสุด อยู่ได้นานกี่เดือน

การฉีดฟิลเลอร์สามารถช่วยแก้ปัญหาร่องแก้มได้ เรามักจะเห็นคลินิกเสริมความงามมักโฆษณาว่ามียี่ห้อฟิลเลอร์ให้เลือกหลากหลาย แต่คนที่ไม่เคยฉีดคงไม่รู้ว่ายี่ห้อไหนดีสุด หรือยี่ห้อไหนที่เหมาะกับตัวเอง วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลฟิลเลอร์ของแต่ละยี่ห้อมาฝากกัน ก่อนที่จะตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มค่ะ

  1. ยี่ห้อ Restylane

ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เป็นฟิลเลอร์กลุ่มไฮยารูลอนิกแอซิด จากประเทศสวีเดน ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากแพทย์ทั่วโลก และผ่านการรับรองจาก US FDA และ Thai FDA มีความโดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยี NASHA techology และ OBT technology เป็นยี่ห้อที่ฉีดแล้วมีความเป็นธรรมชาติ โดยผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นาน 1 – 2 ปีกันเลย

  1. ยี่ห้อ Juvederm

เป็นฟิลเลอร์ชื่อดังจากอเมริกา ที่ได้รับความนิยมมานานกว่า 36 ปี ผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก US FDA ได้รับการรับรองและนำเข้าอย่างถูกต้องจาก Thai FDA จุดเด่นของฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้คือ มีความยืดหยุ่นสูง สามารถปั้นขึ้นรูปได้ง่าย อีกทั้งยังอุ้มน้ำได้ดี จึงทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เรียบเนียน และดูเป็นธรรมชาติ

  1. ยี่ห้อ Perfectha

สำหรับฟิลเลอร์ยี่ห้อ Perfectha นี้ ผลิตด้วยกระบวนการเทคโนโลยีชีวภาพ มีนวัตกรรมการเติมเต็ม E-Brid Technology จากประเทศฝรั่งเศส โดดเด่นในเรื่องของการให้ความชุ่มชื่น อุ้มน้ำได้ดี มีปริมาณ HA เข้มข้นสูง จึงอยู่ได้นาน และทนทานต่อการทำลายของเอนไซม์ของร่างกาย

  1. ยี่ห้อ Belotero

ฟิลเลอร์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องจาก SA FDA, CE mark และ TH FDA คุณสมบัติโดดเด่นคือเป็นฟิลเลอร์ร่องแก้มตัวนี้ คือมีสารอุ้มน้ำช่วยทดเเทนคอลลาเจนบนใบหน้าที่หายไปได้อย่างเป็นธรรมชาติ กลืนเข้ากับผิวได้เร็ว เเละอยู่ได้นานถึง 1 ปี

5. ยี่ห้อ Neuramis

ฟิลเลอร์จากประเทศเกาหลียี่ห้อนี้ เป็นยี่ห้อที่ไม่มียาชา จึงทำให้ขณะฉีดจึงรู้สึกเจ็บกว่ายี่ห้ออื่นเล็กน้อย ผลลัพธ์ของฟิลเลอร์สามารถอยู่ได้นาน 6 – 8 เดือน เหมาะกับการฉีดเติมเต็มบริเวณขมับ คาง หน้าแก้ม และกรอบหน้า แต่ไม่เหมาะกับการฉีดใต้ตา เพราะมีเนื้อแข็งเกินไป อาจทำให้ผิวหนังเป็นก้อนได้

 เรื่องน่ารู้ Filler คาง ยี่ห้อ Restylane หรือ Perfectha ดีกว่า? 

สุดยอดผู้ให้บริการที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในปี 2016กับงาน รับทำ SEO ที่มีผู้เชื่อมั่นมากที่สุด. รับทำ SEO และ รับทำ SEO สายขาว